สังคมธุรกิจ » Wishwon Info ชูธุรกิจโทรคมนาคม ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดศูนย์เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

Wishwon Info ชูธุรกิจโทรคมนาคม ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดศูนย์เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

5 กุมภาพันธ์ 2018
1384   0

บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างครบวงจร (IT –Total Solution) มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้านไอที และอุปกรณ์ประหยัดพลังงานประเภท LED Lighting คุณภาพสูง ส่งเสริมการประหยัดพลังงาน
และ มุ่งเน้นพัฒนาธุรกิจเพื่อก้าวสู่ บริษ้ทตลาดหลักทรัพย์

 

คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ (อ้วน )
 ได้แถลงข่าวพูดคุยกับสื่อมวลชน
ที่โรงแรมไอบิส บางกอก สยาม ( ibis Bangkok Siam)  พูดถึงความคืบหน้า การเป็นบริหาร หัวใจผู้มุ่งที่มุ่งมั่น ครั้งยิ่งใหญ่นำเทคโนโลยีสารสนเทศ  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิในเทคโนโลยีมีส่วนสำคัญกับทุกองค์กร และผู้บริโภค วิชวัน อินโฟ ยักษ์ใหญ่วงการ ไอที  ที่ให้บริการครบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ บุคลากร และไฟแนนซ์

คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ (อ้วน )   ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด เปิดเผยถึง  บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด ประกอบกิจการดำเนินการจัดหาและอบรมบุคลากรทางด้าน IT ให้กับลูกค้าตามความต้องการ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางระบบ IT Solution และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดพลังงานประเภท LED Lighting คุณภาพสูง ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าให้การยอมรับและพอใจในบริการ ของเราเป็นอย่างมาก   ที่สำคัญเรามีระบบตรวจสอบคุณภาพ เสริมสร้างความรู้ ความสามารถ พัฒนาทักษะ และยกระดับความรู้ ความสามารถ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับบุคลากรด้าน IT ข้อมูลที่ได้ยังช่วยให้ฝ่ายไอทีมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับวิเคราะห์และประเมินทิศทางการลงทุนด้านเทคโนโลยีในอนาคตได้อย่างถูกต้องแม่นยำ  รวมทั้ง  เป็นการสร้างความเข้มแข็ง และความมั่นคง ให้กับการก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

 

 

TRAINING CENTER
ศูนย์ฝึกอบรมด้าน IT และภาษาอังกฤษ สามารถใช้เป็นที่ฝึกอบรมให้กับบุคลากรและลูกค้าได้ ทำให้เราสามารถสร้างบุคคลากรได้อย่างต่อเนื่อง บริษัท วิชวัน อินโฟ จำกัด จะพัฒนาศูนย์ฝึกอบรมนี้ ให้เป็นศูนย์สอบ Certificate ต่างๆด้วย

IT OUTSOURCING
บรัษัทเรามีความเชี่ยวชาญกับงาน IT Outsourcing เป็นอย่างมาก เพราะเรามีลูกค้าระดับ Big Name ของประเทศ ที่ให้การยอมรับในความสามารถในการบริหารจัดการบุคลากรทางด้าน IT ความไว้วางใจของลูกค้าทำให้เรามีสัญญาจ้างงานมากกว่า 50 โครงการ

IT HEAD HUNTER
ความเชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างบุคลากรและประสบการณ์ของบุคลากรด้าน IT เป็นสิ่งที่ ทำให้เรามีบุคลากรที่เชี่ยวชาญมากกว่า 350 คน จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจ้างบุคลากรโดยตรงแบบเป็นพนักงานประจำ ทำให้ลดความเสี่ยงและลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในเรื่องของการหาบุคลากรเอง

IT INTEGRATION SERVICES
ดำเนินธุรกิจด้านการให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ติดตั้งพัฒนา ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ , IT Facilities, และ IT security แบบครบวงจร เพื่อประยุกต์ปรับใช้งานให้เหมาะสมกับโครงการต่างๆ ของลูกค้า

TURNKEY DESKTOP PC MANAGEMENT
บริษัทสามารถรับงานแบบ Turnkey Desktop Management ซึ่งต้องมีส่วนประกอบสามส่วน ได้แก่ Hardware + Human + Finance or Leasing ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าส่วนมากโดยเฉพาะบริษัทใหญ่ๆ ไม่ต้องการปวดหัวและยุ่งยากกับการดูแลค่าเสื่อมของอุปกรณ์ IT Hardware

TURNKEY LED LIGHTING
บริษัทเรายังมีอีกหนึ่ง Business Line เรื่องการประหยัดพลังงาน โดยจับมือกับโรงงานผู้ผลิต ทำการผลิตหลอดประหยัดไฟ LED คุณภาพสูง ภายใต้ Brand iWish LED ผ่านการรับรองมาตรฐาน IEC/EN 62471 ในระดับ Tier 1 สามารถควบคุมแสงสีฟ้าในระดับที่ไม่เป็นอันตรายต่อสายตา

 

ผู้ที่สนใจอยากทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ /หรือหน่วยงานใดต้องการบุคคลากรด้านต่าง
สามารถติดต่อรายละเอียดได้ที่
02-5590531 หรือ www. wishwon info.com