ข่าวประชาสัมพันธ์ » เอ็นคอนเส็ปท์ผนึกกำลังกูรู ชี้การศึกษาไทยถึงจุดเปลี่ยน ชวนพ่อแม่อัพเดทก่อนใคร ใน Think Beyond 2020

เอ็นคอนเส็ปท์ผนึกกำลังกูรู ชี้การศึกษาไทยถึงจุดเปลี่ยน ชวนพ่อแม่อัพเดทก่อนใคร ใน Think Beyond 2020

26 กุมภาพันธ์ 2020
729   0


เอ็นคอนเส็ปท์อุ่นเครื่องเตรียมจัดมหกรรมกรรมแนะแนวการศึกษา Think Beyond Max To The Future  ชี้การศึกษาในอนาคตต้องโฟกัส 4P ได้แก่ 1.Passion & Dream  สร้างแรงบันดาลและกระตุ้นให้เด็กไทยเห็นภาพอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจน  2.Possible Mindset  หรือ การพิจารณาความจริงเพื่อมองเห็นความเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ได้ ทั้งในอดีต

คุณธานินทร์ เอื้ออภิธร CEO LearnBalance Group
ปัจจุบัน และอนาคต ซึ่งไมนด์เซทนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้เด็กสามารถไปรอดหรือไปได้ไกลในอนาคต ซึ่งสิ่งที่เรียกว่า พอสซิเบิลไมนด์เซท (Possible Mindset) นี้มีอยู่ในตัวผู้นำทั่วโลก 3.Platform รูปแบบการเรียนจะเปลี่ยนไปจากห้องเรียนสู่ Online Platform, Chatbot Platform รวมถึง Collaboration Platform 4.Personalize คือ การศึกษาในอนาคต จะเปลี่ยนจากความ

เฉพาะทางไปสู่ความเฉพาะบุคคลมากขึ้น เปลี่ยนจากการเรียนเยอะๆ มาเรียนเฉพาะในสิ่งที่สำคัญมากขึ้น รวมทั้งเปลี่ยนจากการเรียนที่ซับซ้อนมาสู่ความเรียบง่าย

นายแพทย์ ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาฯ 

 งาน “ Think Beyond “MAX TO THE FUTURE ” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 09.00  – 18.00 น. โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน พร้อมวิทยากรมากความสามารถระดับประเทศ  สร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้เตรียมความ

พร้อมสู่ความเปลี่ยนแปลงของโลก แก่นักเรียนม.ต้น ม.ปลาย และผู้ปกครอง ในหลากหลายหัวข้อ ได้แก่ การศึกษาที่ดีที่สุด และเงินซื้อไม่ได้ เป็นอย่างไร? โดย : นายแพทย์ ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาฯ

 

อนาคตเลือกได้ แต่ เลือกอย่างไรให้เป็นคนมีอนาคต โดย : พี่ปิง ธานินทร์ CEO LearnBalance Group ก้าวสู่อนาคตแบบเต็มพิกัด อังกฤษต้องไร้ขีดจำกัด! โดย : ครูพี่แนน Enconcept E-Academy ทะลายกำแพงการเรียนรู้ สู่อนาคตไร้ขีดจำกัด โดย : ครูพี่นิสชิน- ครูพี่ริซ่า Qualish และหัวข้อสุดพิเศษ เด็กไทยในโลก disruption เรียนอะไร ทำงานอะไร โลกถึงยัง

ต้องการ? โดยวิทยากรสุด Exclusive คุณธนา เธียรอัจฉริยะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานการตลาด รักษาการ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานสื่อสารองค์กรและ CSR SCB
สำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/3aAyhzn 

 

 

บริการรับฝากข่าวพีอาร์ ประชาสัมพันธ์  สนใจติดต่อ Line : AMPch   – Email : AMPchnews@gmail.com