สังคมธุรกิจ » อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิด ProPak Asia 2021 Virtual Event ศูนย์กลางเชื่อมโยงธุรกิจสายการผลิตและบรรจุภัณฑ์

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิด ProPak Asia 2021 Virtual Event ศูนย์กลางเชื่อมโยงธุรกิจสายการผลิตและบรรจุภัณฑ์

6 มิถุนายน 2021
524   0

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศความพร้อมในการจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย หรือ “ProPak Asia 2021” ในรูปแบบ Virtual Event หรืองานแสดงสินค้าเสมือนจริง ตั้งแต่วันที่ 9-23 มิถุนายนนี้ เตรียมเปิดพื้นที่ออนไลน์ให้เกิดการเชื่อมโยงคู่ค้าทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์ รวบรวมเทรนด์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และองค์ความรู้ไว้ในแพลตฟอร์มเดียว

รุ้งเพชร ชิตานุวัตร์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ-ภูมิภาคอาเซียน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในประเทศไทย ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจในการเลื่อนการจัดงานแบบพบปะกันไปในเดือนกันยายน กระนั้นก็ตามเพื่อให้เกิดการเจรจาธุรกิจในช่วงไตรมาสที่ 2 เพื่อสร้างความต่อเนื่องและเป็นโอกาสในการแบ่งปันข้อมูลความเคลื่อนไหวของธุรกิจไปยังผู้ประกอบการ ทีมงานได้พัฒนา ProPak Asia Virtual Event ขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์กลางการผลิตและบรรจุภัณฑ์ของภูมิภาคเอเชีย โดยทุกกิจกรรมในงานมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจ รวมถึงความพร้อมในการเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล องค์ความรู้ด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ซึ่งทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจทั่วโลกมาไว้ในงานเดียว  และตอนนี้เราพร้อมแล้วกับงาน ProPak Asia 2021 Virtual Event ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

ภายในงาน รวบรวมโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของทุกธุรกิจในสายการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ ไว้บนแพลตฟอร์มเดียว ทั้งอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ยา เวชภัณฑ์ เครื่องสำอาง และสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 แบรนด์ โดยมีเทคโนโลยี AI Powered Business Matching สนับสนุนให้การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจเป็นไปได้ง่ายและตรงโจทย์ความต้องการมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถนัดหมายกับผู้ประกอบการล่วงหน้าและเจรจาธุรกิจได้แบบครบวงจรบน Virtual Event ได้เลย

และเพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางด้านการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ ProPak Asia 2021 Virtual Event ยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลและองค์ความรู้ที่น่าสนใจ โดยจะทำการถ่ายทอดความรู้จากวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญจากหลายหลายสาขากว่า 20 รายการตรงถึงผู้ประกอบการ ผ่านกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ (webinar) โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมทั้งงานแสดงสินค้าเสมือนจริงและประชุมวิชาการได้บนแพลตฟอร์มเดียว ตลอดระยะเวลา 15 วันบน Virtual Event

สำหรับ ProPak Asia 2021 Virtual Event จะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 23 มิถุนายน 2564 ผ่านทาง www.propakasia.com/VE  โดยจัดแสดงสินค้า เครื่องมือและเครื่องจักรที่เกี่ยวข้องกับสายการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบโชว์รูมดิจิทัล พร้อมกับงานสัมมนาและประชุมเชิงวิชาการระดับโลกที่น่าสนใจเพื่อเสริมทัพความรู้ให้กับผู้ประกอบการ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/2PvQ6tC