ข่าวประชาสัมพันธ์ » อเมริกันสแตนดาร์ดเปิดตัวชุดฝักบัว GENIE Black Edition พร้อมชวนผู้บริโภคส่งมอบสิ่งดี ๆ กับชุดโปรโมชั่น Black x 3 สร้างแรงบันดาลใจใหม่ในห้องน้ำ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

อเมริกันสแตนดาร์ดเปิดตัวชุดฝักบัว GENIE Black Edition พร้อมชวนผู้บริโภคส่งมอบสิ่งดี ๆ กับชุดโปรโมชั่น Black x 3 สร้างแรงบันดาลใจใหม่ในห้องน้ำ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

13 มกราคม 2022
552   0

กรุงเทพฯ – 12 มกราคม 2565  ลิกซิลเป็นผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของ ลิกซิล ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอสไตล์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถืออย่างต่อเนื่องผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ


ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวชุดฝักบัว GENIE รุ่น Black Edition ในตลาดประเทศไทย โดยยึดมั่นในคุณค่าหลักของแบรนด์ นั่นคือ การยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม เนื่องจากเป็นช่วงใกล้ถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ผู้บริโภคจะได้ส่งมอบคำอวยพรและความห่วงใยแก่คนที่รักผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่นี้และมั่นใจได้ว่าผู้รับจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การอาบน้ำที่ทั้งสะดวก สบาย และสะอาด ครบในหนึ่งเดียว”
ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของอเมริกันสแตนดาร์ดซึ่งเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี มีความรับผิดชอบ และงดงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูง แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันเชิงนวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์การอาบน้ำและชำระล้างที่สะอาด ถูกสุขอนามัย และเป็นมิตรกับผู้ใช้


ด้วยเหตุนี้ อเมริกันสแตนดาร์ด ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวชุดฝักบัว GENIE รุ่น Black Edition เข้ามาเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ผู้บริโภค ชุดฝักบัว GENIE ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นสายน้ำสะอาดอย่างชัดเจนผ่านหน้าฝักบัวแบบโปร่งแสง ทั้งยังมาพร้อมฝาหลังที่ถอดออกได้ ช่วยให้การทำความสะอาดขจัดคราบตะกรันหรือสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ด้านในเป็นเรื่องที่สะดวก ง่ายดาย รวมทั้งยังมีสุดยอดนวัตกรรม GENIE พร้อมระบบ Petal Pressure ที่ส่งมอบสายน้ำ ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและอ่อนโยนต่อผิวแม้กระทั่งผิวบอบบางของเด็ก ยิ่งไปกว่านั้น ช่องจ่ายน้ำภายในทรงเรียวของ GENIE ยังช่วยประหยัดน้ำในช่วงเวลาความรื่นรมย์ขณะอาบน้ำของคุณ
ใกล้เทศกาลส่งมอบความสุขแล้ว อเมริกันสแตนดาร์ด ประเทศไทย ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุด ชุด Black x 3 สำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ โดยผู้บริโภคสามารถชอปชุด Black x 3 อันได้แก่ ชุดฝักบัว GENIE Black Edition กับก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าและวาล์วฝักบัวรุ่น EasyFLO สีดำ ในราคาพิเศษสุดเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจใหม่ในห้องน้ำ” ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ที่ได้รับจากแบรนด์และผลิตภัณฑ์โดยรวมขึ้นไปอีกระดับ ชุดโปรโมชั่น Black x 3 นี้มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดทั่วประเทศ
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-901-4455
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด


อเมริกันสแตนดาร์ดช่วยให้การใช้ชีวิตทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และในชุมชน เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และงดงามมากยิ่งขึ้น เป็นเวลากว่า 140 ปีแล้วที่แบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดได้คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันในห้องน้ำและห้องครัวให้กับลูกค้าบ้าน รวมทั้งคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ จึงไม่ใช่เรื่องเกินความคาดหมายที่นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอเมริกันสแตนดาร์ดสามารถคว้ารางวัลต่าง ๆ ได้ถึง 83 รางวัลในช่วงห้าปีที่ผ่านมา อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ลิกซิล (LIXIL) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อที่อยู่อาศัยและวัสดุก่อสร้าง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.americanstandard.co.th หรือติดตามข่าวสารบน Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Pinterest

เกี่ยวกับลิกซิล
ลิกซิลเป็นผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงาน ต่าง ๆ เราทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่าน แบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 55,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน ลิกซิล กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (TSE Code คือ 5938) เป็นบริษัทโฮลดิ้งที่จดทะเบียนในนามกลุ่มธุรกิจของลิกซิล
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lixil.com