ข่าวประชาสัมพันธ์ » อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน

อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน

26 มิถุนายน 2022
307   0

กรุงเทพฯ 24 พฤษภาคม 2565 –  อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้ ลิกซิล กรุ๊ป นำโดย วสิต อุตตมะบูรณ (ซ้าย) ลีดเดอร์ มาร์เก็ตติ้ง และ ธริณี พิมลศรี (ขวา) ลีดเดอร์ แบรนด์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชัน บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ 2022 Thailand’s Most Admired Brand หมวดวัสดุก่อสร้าง กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสุขภัณฑ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ จัดขึ้นโดยนิตยสาร      แบรนด์เอจ ณ โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับอเมริกันสแตนดาร์ดและสะท้อนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เสมอมา ตลอดระยะเวลากว่า 140 ปีนับจากการก่อตั้งแบรนด์ในอุตสาหกรรมนี้และกว่า 50 ปีที่อเมริกันสแตนดาร์ดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำทุกชิ้น จนกลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพของคนไทย ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าในแต่ละยุคสมัย การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยาวนาน และคุณภาพที่เชื่อถือได้ในระดับโลก คือความตั้งใจที่เรามีมาเสมอและไม่เคยเปลี่ยนแปลง นอกจากประโยชน์ด้านความสะดวกสบาย และรูปแบบอันสวยงามของผลิตภัณฑ์แล้ว เรื่องสุขอนามัยก็เป็นอีกหัวใจหลักที่เรามุ่งเน้นเป็นพิเศษ ทำอย่างไรให้คุณประโยชน์เหล่านี้ไปช่วยเติมเต็มและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานต่าง ๆ ให้แก่ผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด    

 

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด                                                                                                                                                          ในฐานะแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำ อเมริกันสแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือส่งตรงสู่ห้องน้ำของทุกคน ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 140 ปี จนปัจจุบันอเมริกันสแตนดาร์ดยังคงยกระดับการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านสุขภัณฑ์ที่ลูกค้าวางใจได้ นับตั้งแต่การผสมผสานในการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัวเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรห้องน้ำแห่งความสบายสูงสุดและคงประสิทธิภาพต่อผู้ใช้

 

เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิลเป็นผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่าง ๆ เราทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 60,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com