บันเทิง - วาไรตี้ » “เรือนไทยภรณ์ภักดี” ทุ่มกว่า 150 ล้าน เปิดตัวอย่างอลังการ หวังไว้ให้ลูกหลานซึมซับวัฒนธรรมความเป็นไทย”

“เรือนไทยภรณ์ภักดี” ทุ่มกว่า 150 ล้าน เปิดตัวอย่างอลังการ หวังไว้ให้ลูกหลานซึมซับวัฒนธรรมความเป็นไทย”

17 พฤษภาคม 2019
1128   0

“เรือนไทยภรณ์ภักดี” เป็นเรือนไทยที่สร้างแบบประยุกต์ให้ดูร่วมสมัย แต่ยังคงความเป็นไทยโบราณ ทรงคุณค่าด้วยงานไม้ งานแกะสลักงดงาม ตระการตา ภายใต้บรรยากาศกลิ่นอายของบ้านเรือนไทยที่งดงามลงตัวเพื่อรองรับผู้ที่ต้องการแต่งงานหรือจัดประชุมตามแบบประเพณีไทยโบราณซึ่งตั้งอยู่ย่านพระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก บนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ ของคุณกัญกร ภักดีดิฐกุล

 

หวังไว้ให้ลูกหลานซึมซับวัฒนธรรมความเป็นไทย กับเรือนไทย สร้างโดยไม่ได้คิดอะไร เพียงบ้านหลังนี้ต้องการให้เป็นที่อยู่อาศัย พร้อมอยากให้หลานชายได้ศึกษาความเป็นไทย โดยเราได้ทำกันมาเรื่อยๆ ยิ่งทำยิ่งบานปลาย แต่เราตั้งอยู่บนฐานแห่งความสุข

เราได้มานั่งพูดคุยกับครอบครัว ว่าหากว่าเราได้เพียงอยู่อาศัย มันเป็นเพียง แค่ได้เรียนรู้ด้วยตนเอง แต่เราอยากต่อยอดกับธุรกิจ
ที่เกิดขึ้นกับเรือนไทย ภรณ์ภักดี เหมือนเป็นรายได้ ให้กับหลานชาย ที่จะโตขึ้นทุกวัน ให้เขาได้เรียนรู้ ศึกษา รวมถึงด้านธุรกิจ
ทางเราจะเป็นผู้ดูแลเอง


จุดเด่นของ “เรือนไทยภรณ์ภักดี” คือ รูปแบบของเรือนไทยสองชั้น ที่มีความงดงาม และมีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องสำหรับจัดงานพิธีการแบบไทย ห้องสำหรับงานจัดเลี้ยง และเรือนห้องนอนสำหรับส่งตัวเข้าหอ นอกจากนั้นบริเวณรอบๆ เรือนไทยเรามีต้นไม้มงคลล้อมรอบ สวยงามร่มรื่น มีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วนตามประเพณีไทยโบราณ การจัดงานแต่งงานหรือการจัดงานประชุม ลูกค้าหรือคู่บ่าว-สาว จะได้ย้อนไปสัมผัสพิธีการแต่งงานแบบไทยๆตั้งแต่พิธีการช่วงเช้าไปถึงงานจัดเลี้ยงที่อลังการสวยงาม

คุณกัญกร ภักดีดิฐกุล เจ้าของ “เรือนไทยภรณ์ภักดี” เล่าว่า ที่มาของ “เรือนไทยภรณ์ภักดี” เกิดขึ้นมาจากแนวคิดของความรักในบ้านเรือนไทย และอนุรักษ์อัตลักษ์ความเป็นไทย และสร้างไว้ให้เป็นมรดกแก่ลูกหลาน โดยเริ่มต้นจากการปลูกเรือน และสะสมซื้อของตกแต่งด้วยตัวเอง เราเริ่มต้นลงทุนสร้างเรือนไปเป็นหลัก 153 ล้านบาท เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการแต่งงานแบบไทยๆ จัดงานเลี้ยงประชุมแบบไทยๆ มีขนมไทยโบราณ การแสดงที่อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย เป็นต้น และสามารถรองรับแขกได้ถึง 500 ท่าน


พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่ได้คาดหวังผลทางธุรกิจเสียทีเดียว ดังนั้น เราจึงค่อนข้างที่จะเลือกลูกค้า ซึ่งลูกค้า
ที่เข้ามาใช้บริการกับเรานั้นจะต้องทำงานร่วมกับ Wedding Planner ที่เราไว้วางใจเท่านั้น ตอนนี้มี Wedding Planner

ทำงานร่วมกับเราประมาณ 3-4 บริษัท เพราะห่วงเรื่องภาพลักษณ์ และชื่อเสียงอย่างที่สุด เราต้องการจะให้งานทุกงานที่มาจัดที่นี่ออกมาดูดี ประทับใจลูกค้า มีความสุขตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า เพื่อลูกค้าที่จะเข้ามาใช้ในรายต่อๆ ไปด้วย โดยวางเป้าหมาย


กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการจัดงานแบบไทยๆ ที่เราต้องเลือกลูกค้า และเลือก Wedding Planner เพราะบ้านหลังนี้สร้างขึ้นมาด้วยความรัก ความเอาใจใส่ มิได้หวังผลทางธุรกิจเท่านั้น แต่ส่งเสริมและสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเราสืบเนื่องต่อไป และเป็นมรดกให้กับหลานชายตัวน้อย ให้เรียนรู้ซึมซับความเป็นไทย ไปด้วยกัน

ส่วนในด้านงานพิธีการช่วงเช้ามีตั้งแต่ทำบุญตอนเช้า แห่ขันหมาก รับตัวเจ้าสาว หลั่งน้ำสังข์ รับไหว้ ไปจนถึงส่งตัวเจ้าบ่าว เจ้าสาว ทุกอย่างเสร็จภายในครึ่งวัน สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ คุณกัญกร ภักดีดิฐกุล เจ้าของ “เรือนไทยภรณ์ภักดี”

จัดหนัก ทุกอย่างทำเป็นเสมือนของจริง ตั้งแต่เลี้ยงพระ แห่ขันหมาก บ่าว สาว รดน้ำ ทำพิธีเปิดขนของเข้าบ้าน หรือ โบราณ ว่า หาบเงินเข้าบ้าน รวมถึง ทางทีมงาน Wedding Planner จะเป็นผู้จัดการให้ทั้งหมด รวมถึงการจัดเลี้ยงในรูปแบบต่าง ๆ คอลเทล โต๊ะจีน

รวมถึงการตกแต่งสถานที่ ตามธีมของลูกค้า ที่สอดคล้องกับ “เรือนไทยภรณ์ภักดี”อีกทั้งงานนี้ยังได้ พิธีกรJ-Mix พร้อมกับ
นาวาอากาศเอกศักดิ์ธัชกุลวุฒิภาคย์ รวมถึงดาราชื่อดังอย่าง หลุยส์ สก๊อต ที่ควง น้องนุ่น รมิดา พร้อมกับแขกรับเชิญ

อย่างโค้ช มิน ดาราวรรณ ล่องคลอง เจ้าของหนังสือ “สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯออนไลน์” ที่บินตรงจากสุราษฎร์ธานี มาพร้อมกับหวานใจ คุณวรณัฐ โพธิครูประเสริฐ สนใจสอบถามรายละเอียด เรือนภรณ์ภักดี ถนนกาญนาภิเษก แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ โทร 097 173 7383 089-3245428 FB: เรือนภรณ์ภักดี Line Id: Ruenpronprokde