การตลาด - CSR » ลาซาด้าเติมเต็มฝันนักช้อปและน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ผ่านเมกะช้อปปิ้งอีเว้นท์ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้

ลาซาด้าเติมเต็มฝันนักช้อปและน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ผ่านเมกะช้อปปิ้งอีเว้นท์ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้

6 ธันวาคม 2019
584   0

ลาซาด้าจัดชุดใหญ่ให้นักช้อป ด้วยมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี ‘Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี’ #อยากได้ต้องได้ ยกขบวนสินค้ามากมายในแพลตฟอร์ม ลดราคาสนั่น ต่อยอดความสำเร็จอย่างล้นหลามจากแคมเปญ 11.11 จัดให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดสามวันเต็ม 12-14 ธันวาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุด 90% เซอร์ไพรส์ไปกับคูปอง 1,212 บาท ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน และเพื่อเป็นการส่งต่อความสุขแห่งเทศกาลส่งท้ายปี ลาซาด้าร่วมกับ ฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับโลก จัดแคมเปญปันน้ำใจให้น้อง ร่วมบริจาคของเล่นเพื่อเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

มร.แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าเล็งเห็นว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนั้นเป็นช่วงเวลาทองของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทั้งนักช้อปชาวไทยตลอดจนพันธมิตรและแบรนด์ผู้ขายตลอดทั้งปี ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งและได้ทุกสินค้าที่ต้องการกับ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี

ข้อมูลจากการสำรวจของ  Facebook IQ[1] ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยของ Facebook พบว่า เมื่อปีที่ผ่านมาร้อยละ 39 ของผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลปลายปีผ่านโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ข้อมูลจาก Priceza[2] แพลตฟอร์มค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา พบว่ากิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ติดหนึ่งในห้ากิจกรรมยอดนิยมที่คนไทยใช้เวลามากที่สุด ซึ่งผลการสำรวจเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสมหาศาลที่กิจกรรมแกรนด์เซล 12.12 จะนำมาสู่ผู้ขายและแพลตฟอร์มของลาซาด้า

Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้

ลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ช่วยเติมเต็มความต้องการของนักช้อป ในการเลือกซื้อสินค้าด้วยดีลพิเศษและกิจกรรมโปรโมชั่นที่หลากหลาย อาทิ:

  • สุดคุ้มกับข้อเสนอพิเศษและคูปองส่วนลดที่แจกทุกวัน: เติมเต็มให้ทุกความต้องการ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 1,212 บาท ให้นักช้อปได้เก็บคูปองทุกวัน ในช่วงเที่ยงวันและเที่ยงคืนตลอดแคมเปญ เริ่มเก็บได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมเป็นต้นไป และแฟลชเซลสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 12 บาท
  • เพลิดเพลินกับกิจกรรมในแบบช้อปเปอร์เทนเม้นท์: เปิดโอกาสให้นักช้อปได้สะสมของรางวัลพิเศษและคูปองส่วนลดผ่านเกมส์สนุกๆ จาก LazGames นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Group Play ที่เชิญชวนให้นักช้อปและเพื่อนๆ ได้ฟอร์มทีม และร่วมกันทำภาระกิจเพื่อสะสมเหรียญและชิงรางวัลแจ็คพอตมากมาย
  • โครงการบริจาคของเล่น ปันน้ำใจให้น้องกับฮาสโบร: ร่วมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคมในช่วงแห่งเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง โดยลาซาด้าร่วมกับฮาสโบร เจ้าของแบรนด์ของเล่นและบอร์ดเกมส์ชื่อดังระดับโลก เชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการบริจาคในแคมเปญเพื่อเด็ก โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านฮาสโบรบนแพลตฟอร์มลาซาด้าครบ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคมนี้ ลาซาด้าและฮาสโบร จะร่วมบริจาคของเล่นให้กับเด็กๆ ผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น องค์กรที่ให้การช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย
  • จากออนไลน์สู่ออฟไลน์ ช้อปกันแบบจุใจกับ LOL Market: กลับมาอีกครั้งกับ LOL Market เฟสติวัลแห่งการช้อปปิ้งสินค้าที่นักช้อปชื่นชอบ โดยครั้งนี้จะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าจากผู้ขายลาซาด้ากว่า 160 ราย ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม  พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% ร่วมด้วยของขวัญพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Garnier, L’Oreal, Srichand และ Facelab เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษทั้งจากแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศรอนักช้อปออนไลน์อยู่ใน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตรด้านการเงินบนแพลตฟอร์มของลาซาด้าที่นำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายฉลองส่งท้ายปี ดังเช่นการเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ระหว่างลาซาด้าและซิตี้แบงก์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยผู้ถือบัตรลาซาด้า ซิตี้ เครดิตคาร์ด จะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในเทศกาล 12.12 ด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงส่วนลดเพิมสูงสุดถึง 22% ด้วย

แฟนๆ ลาซาด้าและเหล่านักล่าดีลตัวจริงต้องไม่พลาด ลาซาด้า Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้ 12-14 ธันวาคมนี้ บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น คลิกเลือกสินค้าใส่ตะกร้ารอไว้เลย: https://bit.ly/33FSU8w